Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chủ động liên hệ và tư vấn khách hàng tiềm năng theo danh sách data được cung cấp.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng đăng ký khóa học chương trình tiếng Anh trực tuyến 1-1 chất lượng cao Pantado
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Tham gia các dự án phát triển năng suất và chất lượng tuyển sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 20 - 35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần tinh thần sẵn sàng học hỏi
- Giao tiếp tốt, linh hoạt. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng điạ phương
- Nhiệt tình, máu lửa, yêu thích kinh doanh
- Không ngại bị từ chối, không sợ áp lực và sẵn sàng hết mình vì công việc để có thu nhập cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái