Mô tả công việc
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Nam từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
Kỹ năng thuyết trình và lập kế hoạch
Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Ưu tiên biết tiếng Anh/ tiếng Hoa
Chịu được áp lực công việc
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Chế độ tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Du lịch, nghỉ mát
Bảo hiểm 24h
Thưởng các dịp lễ, Tết, hiếu. hỷ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái