Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu chính: Kiểm tra chất lượng nội dung chốt đơn của Telesales
Nghe ghi âm kết hợp đọc tin nhắn sale để phân tích, đánh giá chất lượng chốt đơn của telesales theo quy chuẩn của công ty.
Đưa ra quyết định duyệt đơn hàng để vận đơn lên đơn giao hàng cho khách.
Đánh giá kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt đơn của telesales..
Đề xuất giải pháp, phương hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng chốt đơn.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00, Giải lao 30 phút.
Thứ 7: 12h00 - 17h00.
Yêu Cầu Công Việc
️ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm hoặc bán lẻ.
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
Nữ, là người cẩn thận, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
Tiếng Anh nghe và đọc hiểu tốt.
Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
- Độ tuổi: 18 - 26
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00, Giải lao 30 phút. Thứ 7: 12h00 - 17h00.
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
- Phúc lợi: Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 9.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng.
- Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái