Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Quản lý, giám sát bao quát các khu vực mình đứng gần hoặc được phân công để bảo
đảm hoạt động diễn ra xuyên suốt tại khu vui chơi, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra;
• Chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng
thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực mình phụ trách;
• Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các dịch vụ, sản phẩm hiện có
và dịch vụ mới của khu vui chơi giải trí;
• Liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian phụ trách ca;
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ (Tuổi từ 18 đến 30);
• Có kinh nghiệm làm việc tại khu vui chơi là lợi thế;
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tự tin, thận trọng, ham học hỏi;
• Chịu được áp lực công việc cao, định hướng làm việc lâu dài.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 5 Tr - 6 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái