Mô tả công việc
"- Đảm bảo doanh số nhập hàng Sell In vào Nhà Phân Phối tại các khu vực phụ trách
- Tham gia hoạt động công tác thực tế thị trường theo lịch công ty"
- Làm việc với các chủ Shop tạo điều kiện hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho các khu vực phụ trách
- Hỗ trợ đội ngũ Sale triển khai công tác đảm bảo tiến độ, mục tiêu đã được đặt ra
- Quản lý vận hành kế hoạch làm việc chi tiết, phân tích- đề xuất các phương án để hỗ trợ Khách hàng ***
- Tổng hợp báo cáo từ nhân sự, hoàn thiện báo cáo, tìm ra phương hướng phát triển, khắc phục khó khăn thị trường theo thời điểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái