Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng quốc tế và nội địa;
- Theo dõi công nợ hàng tháng, hàng quý
- Báo giá, tiếp nhận đơn hàng và triển khai xuống nhà máy
- Đảm bảo tiến độ sản xuất đơn hàng;
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh, tin học văn phòng, outlook, internet...;
- Tốt nghiệp Đại học;
- Nam/ Nữ từ 22 – 35 tuổi;
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao;
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh (nếu có)
- Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00; từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:15:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái