Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến dịch thời vụ,Gọi ra cho khách hàng đã sở hữu xe của hãng xe điện để thông báo về chương trình quà tặng tri ân cuối năm đến với khách hàng
- Gọi theo danh sách khách hàng trong chương trình tri ân, xác nhận thông tin và khảo sát ý kiến khách hàng
- Được cung cấp thiết bị làm việc, không sale hay tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc:
+ Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
+ Làm thời vụ đến 31/12/2024
- Quyền lợi:
+ Thu nhập: 260k/Ngày công + thưởng
+ Đào tạo nhanhnghiệp vụ
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
+ Cung cấp toàn bộ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, giọng chuẩn không âm hưởng địa phương
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,3 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái