Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất cho các văn phòng, chi nhánh và hệ thống cửa hàng.
- Liên hệ với nhà cung ứng đặt mua các vật dụng, trang thiết bị phục vụ việc bảo hành, bảo trì cơ sở vật chất.
- Giám sát và thực hiện việc sửa chữa, lắp đặt các cơ sở vật chất khi có hỏng hóc.
- Kiểm tra định kỳ các cơ sở vật chất tại khu vực được giao nhằm có kế hoạch tu dưỡng, sửa chữa kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22-35.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện, điện tử, xây dựng...
- Khả năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng các mối quan hệ với nhà cung ứng.
- Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc.
- Am hiểu về công tác hành chính, thu mua, cơ sở vật chất và quản lý chi phí.
- Có kinh nghiệm 1 năm đối với vị trí ứng tuyển.
- Sẵn sàng di chuyển công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một tập đoàn có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia các chương trình lễ hội văn hóa đoàn thể do công ty và tập đoàn tổ chức (tân niên, tất niên, team buiding, nghỉ mát giữa năm, hội thao, hội diễn, bóng đá thường niên, các cuộc thi năng khiếu, trí tuệ...).
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
- Chế độ nghỉ mát hè, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Lương tháng + thưởng quý + thưởng tháng lương 13 + thưởng cuối năm theo KPIs (trao đổi khi Phỏng Vấn).
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Cơ hội thăng tiến theo độ lớn mạnh không ngừng của công ty.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái