Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các lãnh đạo thực hiện các báo cáo phân tích, quản trị hiệu quả bán theo chiến lược kinh doanh
- Phân tích hiệu suất, các động lực chính, rủi ro và cơ hội của kế hoạch kinh doanh
- Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và dự án bán hàng đã triển khai
- Xây dựng, làm sạch, tổng hợp và phát triển hệ thống dữ liệu của phòng.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng tracking kết quả kinh doanh và quản lý biến động kịp thời
3. Hỗ trợ BDM trong các chương trình hoạt động, thúc đẩy bán
4. Thực hiện các chủ trương chính sách kinh doanh cho các lực lượng bán, phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra bộ chỉ tiêu/ KPI/chính sách incentive
5. Hỗ trợ và tracking kế hoạch tuyển dụng & quản lý tình trạng nghỉ việc của RM/GĐ AF
6. Xây dựng & triển khai các chương trình phát triển, đào tạo kiến thức cho lực lượng bán hàng AF và các kênh khác
7. Hỗ trợ tracking các sản phẩm trọng điểm theo từng thời kỳ: hỗ trợ sale quy trình các vướng mắc liên quan tới một số sản phẩm chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
-
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Ngân hàng, tài chính, QTKD, thống kê, đầu tư
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, báo cáo kinh doanh hoặc các vị trí tương tự trong ngành ngân hàng -tài chính.
- Khả năng phân tích số liệu tốt, khả năng nhận diện , đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh về đề xuất kế hoạch cải thiện.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu (như Excel, SQL, Power BI, Tableau, Oracle…).
3. Các Kỹ Năng
- Bắt buộc sử dụng tốt SQL, Power BI, VBA, Excel …
- Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bầy và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.
- Quản lý công việc, quản lý hỗ trợ bán
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Kinh nghiệm phân tích vi mô vĩ mô, lập kế hoạch kinh doanh
5. Các năng lực cần có
- Chuyên nghiệp và chuyên môn hóa
- Teamwork tốt
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.