Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu thị trường, khách hàng, đối thủ để cùng team leader phân tích, tiến tới xây dựng, cập nhật kế hoạch Marketing/ branding/ PR phù hợp.
- Thu thập dữ liệu truyền thông của khách hàng, đối thủ để cùng team leader phân tích, tiến tới xác định mục tiêu, ngân sách, kênh truyền thông, nội dung truyền thông,... và thực hiện các kế hoạch truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Truyền thông, Tiếp thị hoặc liên quan;
- Tiếng Anh tốt
- Khả năng copywriter tiếng Việt tốt
- Khả năng làm đề xuất
- Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ hình ảnh và thiết kế tài liệu marketing cơ bản: photoshop, powerpoint, canva, capcut...
- Yêu thích chụp ảnh sự kiện, sản phẩm sợi vải (sẵn sàng học hỏi nếu chưa biết)
- Yêu thích quay hoặc dựng clip cơ bản là điểm cộng (không bắt buộc)
- Tư duy logic, nhanh nhẹn.
- Yêu thích giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương;
Làm việc với chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing;
Tham dự các sự kiện về thời trang, dệt may;
Review lương hàng năm
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.