Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Lắng nghe, đồng cảm để hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng;
- Tạo ấn tượng tốt về dịch vụ cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng về dịch vụ của Phòng Khám;
- Tư vấn dịch vụ lẻ cho khách hàng theo đoàn doanh nghiệp B2B;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cài App 315 và thu nhập phản hồi của khách hàng khi sử dụng App;
- Đảm bảo doanh số theo đoàn khám Doanh nghiệp (Nội viện, ngoại viện, lấy máu ngoại viện);
- Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác cho việc quảng bá thương hiệu Ivy Health;
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập database;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và B2C;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và nắm được kiến thức cơ bản các gói khám sức khỏe;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Trình độ vi tính văn phòng khá, có khả năng thực hiện báo cáo theo yêu cầu;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có sức chịu đựng được áp lực cao;
- Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 (Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động;
- Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding; - Lương: Trên 13 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.