Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 16/10/2024 09:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Sales Admin (Thư Ký Bộ Phận Sales)
Văn phòng phẩm Hồng Hà
78 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 33 Lê Đại Hành, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Mô tả công việc

  • Set-up and coordinate meeting schedules.
  • Takes down minutes of the meetings (sales meetings, daily briefing) and other meetings as maybe required by the Head of Sales.
  • Responsible in answering telephone calls and taking reservation inquiries either from travel agents, corporate accounts or social events.
  • Performs general clerical duties to include but not limited to photocopying, faxing, emailing and filing.
  • Routing of the banquet event order, action memo and or amendment forms to all concerned departments and other sales memo.
  • Responsible in contacting the supplies of the banquet functions and placing order for the amenities indicated in the packages.
  • In case the sales manager/account managers/sales executives are out on sales calls, the sales secretary/coordinator is advised to prepare a proposal for urgent inquiries only.
  • Handles all incoming calls and guest’s inquiries in the absence of the sales team and channels to the concerned department if the inquiry requires immediate action.
  • Carries out office mailing and filing in a timely fashion.
  • Prepares Purchase Requests/requisitions for stationeries and office supplies.
  • Prepares Sales Kits.
  • Maintains an organized, systematic and updated filing system (hard copies and hard disk back up), in order to ensure easy accessibility to required data and avail loss of data from the hardware.
  • Assists in the ocular inspection of walk-in guests or scheduled clients ocular visit
  • Coordinates employees travel (air/land/lodging, etc) to and from marketing related conventions/exhibitions and sales blitzes.
  • Coordinates with Marcom to facilitate marketing functions (brochures, trade shows)
  • Reminds DOSM and Sales Teams members of important appointments, sales trainings, meetings
  • Maintains adequate stock of office supplies and initiates requisition
  • Dispatches letters, documents and parcels to be sent by mail or courier.
  • Maintains and replenishes brochures, fact sheets, F&B Flyer
  • Ensure that the S&M month end report is accomplished and submitted on time
  • Makes a thorough check on the premises and operating equipment to determine cleanliness and orderlines
  • Performs common and related duties and special projects as may be assigned.

Yêu cầu công việc

Experience

· Minimum of one year in similar capacity

· Familiar with sales and marketing activities as well as hotel operations in general

Skills and Knowledge

· Strong user knowledge of Microsoft Outlook, Microsoft Office

  • Proficient in English language both written and verbal
  • Computer skills

· Good teamworking skills and able to work effectively and contribute in a team

· Good presentation and influencing skills

· Good interpersonal skills with ability to communicate with guests and fellow employees from all levels

· Flexible and able to embrace and respond to change effectively

· Self-motivated and energetic

· Ability to work independently and has good initiative under dynamic environment

Education or Qualification:

  • Completion of a degree in Hotel/ Business, Marketing, Economics and Management Course or equivalent

Quyền lợi được hưởng

Dicussing during the interview

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá