Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực hội nghị, tiệc cưới.
- Tư vấn, giới thiệu các gói dịch vụ hội nghị, tiệc cưới của nhà hàng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi và chăm sóc khách hàng trước và sau sự kiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt chất lượng tốt nhất.
- Theo dõi và báo cáo doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 22-35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Nhà hàng Khách sạn hoặc các ngành liên quan là một lợi thế
- Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ hội nghị, tiệc cưới, F&B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có mối quan hệ rộng trong ngành là một lợi thế.
- Năng động, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tham gia CLB Golf của công ty - thỏa sức đam mê cùng lĩnh vực Golf
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.