Mô tả công việc
Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng:
- Phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Đảm bảo tăng trưởng ổn định về số lượng khách hàng, bao gồm các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích.
- Hoạt động như một điểm liên hệ và xử lý leo thang với các tài khoản được chỉ định.
- Các nhiệm vụ quản trị liên quan đến bán hàng của chính bạn và/hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài trong một ngân sách hợp lý so với tổng doanh thu của khu vực: hợp đồng, phiếu giao hàng, thanh toán, báo cáo, quy trình giao hàng, dự trù khối lượng. Phát triển, xem xét và theo dõi quy trình của nhóm.
- Tự học và/với sự hỗ trợ nội bộ, có kiến thức về hệ thống bia thủ công.
- Tiến hành/tổ chức đào tạo sản phẩm cho các địa điểm, thuyết trình nhóm, sự kiện khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu tăng trưởng ổn định.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng phù hợp và xuất sắc.
Phân tích nhiệm vụ phát triển thị trường và dịch vụ khách hàng:
- Vệ sinh line cho khách hàng có kegerator và giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhỏ cho khách hàng. Nếu vấn đề nghiêm trọng, hãy sắp xếp hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiểm tra tại chỗ tất cả các địa điểm ít nhất mỗi tháng một lần để khắc phục sự cố và thảo luận với người quản lý về nhu cầu mà các nhà cung cấp của chúng tôi có.
- Đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng. Tăng trưởng doanh thu hàng tháng 10% so với trung bình 4 tháng trước đó. Mở ít nhất 4 khách hàng mới (địa điểm) mỗi tháng.
- Đề xuất các ý tưởng mới và thú vị cho khách hàng để quảng bá sản phẩm.
- Giúp nhóm kế toán theo dõi các khoản thanh toán từ khách hàng (*nếu khách hàng của không thanh toán, hoa hồng sẽ không được thanh toán đầy đủ).
- Tham dự các cuộc họp bán hàng hàng tuần.
- Ghé thăm địa điểm hoặc gọi điện để thiết lập một cuộc họp với người ra quyết định.
- Ghi lại tất cả các tài liệu tiếp thị/quảng cáo được cung cấp cho các địa điểm. Nhập đầy đủ thông tin vào form/hệ thống nghiên cứu thị trường.
- Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng hiện có tại khu vực mình phụ trách, tham quan địa điểm, kiểm tra chất lượng bia và đủ đế lót ly, standee để bàn, ly.
- Tạo danh sách địa điểm bán hàng tiềm năng bằng cách đi bộ trong khu vực, TripAdvisor, doanh nghiệp Google và/hoặc quảng cáo địa phương và chọn các địa điểm tiềm năng phù hợp với sản phẩm của chúng tôi.
- Thực hiện buổi nếm bia với người ra quyết định (khách hàng).
- Tham gia các sự kiện khi được yêu cầu.
- Phản ứng nhanh với khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Không bao giờ say xỉn hay cư xử không đúng mực trước mặt khách hàng.
- Nhập tất cả các đơn đặt hàng vào hệ thống và sắp xếp giao hàng với nhóm.
Trách nhiệm khác:
- Chủ động nhận biết vấn đề, xây dựng giải pháp và làm việc với người quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh các cấp
- Có khả năng giao tiếp từ 9:00 sáng đến 11:00 tối/7 ngày mỗi tuần với mục đích tự giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng trong khu vực hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu
- Làm việc tốt trong môi trường làm việc theo nhóm. Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các phòng ban nội bộ
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Food& Beverage, đặc biệt là ngành Bia thủ công.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ.
- Thông thạo tiếng Anh.
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu.
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai
công việc.
- Tính cách năng động, có khả năng tương tác tốt với nhiều người và nhiều trình độ khác
- Tính trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc để có thể xử lý mọi số liệu một cách chuẩn xác nhất.
nhau. Giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản hiệu quả.
- Chủ động trong việc liên lạc với các bộ phận khác như tiếp thị để đáp ứng nhu cầu về
- Có thể đi công tác để tham dự cá sự kiện về bia theo yêu cầu của Quản lý.
địa điểm.
- Làm việc với kỹ thuật viên và quản trị viên bán hàng để gửi bia đến các địa điểm trong
tỉnh và bảo trì theo lịch trình.
Quyền lợi
- Lương/ Basic Salary: thỏa thuận theo năng lực, lên đến 15.000.000 VND/tháng (month)
- Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến và các phúc lợi hấp dẫn khác.
- Hỗ trợ đi lại Grab và chi phí Spot checking
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH theo luật lao động
- Các khoản hỗ trợ khác: theo Quy định của Công ty
- 15 ngày nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:40:02
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.