Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nghiên cứu và phát triển các sản phẩm. Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của các công ty, đối thủ cùng lĩnh vực.
- Xem xét, cập nhật các tiêu chuẩn đầu ra về chất lượng, định mức sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thực hiện đo lường và theo dõi:
+ Tiêu chuẩn và chất lượng đạt chuẩn của sản phẩm, dịch vụ trước khi đưa ra thị trường.
+ Phản hồi, đánh giá, hiệu quả trong quá trình sử dụng thực tế tại đơn vị.
+ Mức độ khiếu nại của khách hàng trong quá trình thử nghiệm và đưa vào sử dụng, đề xuất các điều hợp lý khi cần thiết.
- Kiểm soát hàng đặt OEM ngoài.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng / Đại học công nghệ thực phẩm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu các quy trình R&D lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức sâu rộng về ứng dụng kỹ thuật và quy trình sản xuất hàng thực phẩm
- Nhanh nhẹn, chịu khó nghiên cứu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13.000.000 - 15.000.0000 (Có thể thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo quy định
- Văn hóa làm việc vui trẻ, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên
- Tiệc tùng, bonding vui chơi thả ga, lương thưởng đầy đủ, đồng nghiệp thân thiện
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.