Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng giảng dạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.