Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch và phân tích thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ và học hỏi kiến thức
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó
- Thời gian thực tập tối thiểu là 02 tháng
- Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh và thị trường bất động sản ( Chưa có sẽ được đào tạo)
- Biết sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) cơ bản
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi ứng viên:
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành
- Được tham gia các dự án thực tế và có cơ hội đóng góp ý kiến
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội được đề bạt thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty dành cho thực tập sinh
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
- Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Kinh Doanh
- Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Kinh Doanh
- Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: +Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00) + Sáng Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Lương: Trên 1 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.