Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
+ Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng và tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích khách hàng quay lại.
+Theo dõi và cập nhật các thông tin về khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng:
+ Tham gia lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Báo cáo và phân tích:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả công việc để tìm ra các phương án tối ưu hóa doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 – 30t
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
- Ưu tiên: Những ứng viên có hiểu biết về thị trường của ngành hàng thời trang và có mạng lưới khách hàng sẵn có.
- Lương cứng: 10.000.000 – 15.000.000đ +% DS. Thu nhập từ 20 – 30tr
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, …
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.