Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 16/10/2024 09:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Recruitment Staff
Văn phòng phẩm Hồng Hà
78 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng / Recruitment

1.1. Nhận và phân tích các nhu cầu tuyển dụng nhân viên

Receiving and analyzing recruitment needs (including worker and staff)

- Nhận phiếu yêu cầu nhân sự và cập nhật nhu cầu các vị trí nhân sự cần tuyển dụng.

Receiving hiring requests and updating vacancies need to fulfill by recruitment.

- Thảo luận với Trưởng bộ phận liên quan để xác định rõ các yêu cầu của vị trí công việc

Discussing with related department heads to identify and specify job requirements.

1.2. Quảng bá, thu hút và tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ cả hai nguồn bên trong và bên ngoài công ty

Advertising, attracting and searching candidates CVs from both internal & external.

- Soạn thảo và quảng bá nhu cầu tuyển dụng (trên báo chí, các trang web tuyển dụng, các bảng thông báo nội bộ …)

Composing and posting advert (on newspapers, job websites, internal memo boards …)

- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ trên trang web tuyển dụng

Searching candidates CVs from recruitment websites.

- Liên hệ với các công ty tuyển dụng về dịch vụ tuyển chọn nhân sự cao cấp nếu cần thiết

Contacting with recruitment companies for executive search and selection service when needed.

- Tham gia tổ chức các hoạt động tuyển dụng tại các hội chợ việc làm

Participating in organizing recruitment activities at job fairs.

1.3. Sơ tuyển

- Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên để phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại

Screening CVs and contacting candidates for pre-select interview by phone.

- Cung cấp thông tin cho ứng viên (định hướng, yêu cầu công việc, giới thiệu sơ lược về công ty… ) nếu ứng viên có yêu cầu.

Providing candidates with information (direction, job requirement, company profile ...) if required.

- Phỏng vấn / kiểm tra sơ tuyển và lập danh sách ứng viên phù hợp được sơ tuyển vào các vòng phỏng vấn (thử tay nghề) kế tiếp.

Pre-select/pre-test interviewing and short-listing suitable CVs for the next interviews (do trial).

- Lên lịch và liên hệ để xác định thời gian phỏng vấn vòng kế tiếp với ứng viên và các trưởng bộ phận có liên quan.

Scheduling and communicating to confirm next interview schedule with candidates and related department heads.

1.4. Theo dõi kết quả phỏng vấn và tuyển chọn sau cùng

Following up the final interview and selection result

- Chuẩn bị và dán thông báo ứng viên thành công

Preparing and noticing to successful candidates.

- Liên hệ ứng viên thành công để xác nhận lại ngày bắt đầu làm việc 1 tuần trước đó (đối với vị trí nhân viên).

Contacting successful candidate to re-confirm starting date 1 week before that date (with staff positions).

1.5. Báo cáo cấp trên về kết quả tuyển dụng và các vấn đề liên quan đến hoạt động tuyển dụng.

Reporting to Superior on work result and any issues related in recruitment activities.

1.6. Làm báo cáo tuyển dụng cập nhật hàng tuần

Weekly report about updating recruitment status.

1.7. Đề xuất và thảo luận với cấp trên về các giải pháp cải tiến hiệu quả hoạt động tuyển dụng.

Proposing and discussing with Superior on solutions to improve efficiency of search and selection activities.

2. Các nhiệm vụ khác / Other responsibilities

2.1. Lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp tất cả các hồ sơ liên quan đến công việc (các tập tin và bản in ra giấy)

Keeping all work related files (hard and soft copies) tidy and in order.

2.2. Lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng (ứng viên không thành công tại thời điểm hiện tại nhưng có thể xem xét tuyển dụng trong tương lai)

Keeping potential candidates CVs in file (unsuccessful candidates at this time but could be considered as the 2nd choice for next time)

2.3. Tìm kiếm, xậy dựng nguồn ứng viên (với đầy đủ và chi tiết các thông tin liên hệ, nhóm ngành nghề...)

Build a source of candidates for back up (with full and detailed contact information, group of work …).

2.4. Chịu trách nhiệm thu thập và biên soan báo nội bộ

Responsible in collecting and composing the Daily BUZZ

2.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Giám sát/Trưởng bộ phận nhân sự tổng hợp

Implementing other tasks assigned by HR General Supervisor/Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhân sự/ University degree. Major in HR management is preferred.
  • Có kiến thức tốt về luật lao động Việt Nam/ Well knowledge in Labor code of Vietnam.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh (kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)/Can use English (listening, speaking, reading, writing) 
  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/At least 02 year relevant experience. 
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và tuyển chọn/Excellent in communication, interview and selection skill.
  • Tổ chức tốt, hòa đồng, dễ tiếp xúc/ Well organized, sociable and approachable.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá