Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng của Shop Mall thuộc Shopee.
Làm việc qua kênh Chat.
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test tốc độ đánh máy ≥ 50 từ/phút.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...(nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí).
Có thể tham gia training 7 ngày (từ 9h- 18h)
Ưu tiên Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Yêu cầu:
Đi làm được ở các ngày Campaign lớn (Ngày đôi – Ngày đôi +2, 15- 16 và 25 hàng thàng)
Ca làm việc tối thiểu 5h/ngày, giờ làm tối thiểu 144h/tháng
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Đào tạo có lương (200.000/ngày training).
Được đăng ký lịch làm theo lịch cá nhân.
Thu nhập: 30.000/giờ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold thành lập vào năm 2020, là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Chúng tôi ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0).
Tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với nhu cầu sử dụng và đầu tư thị trường vàng, HanaGold nhanh chóng chớp lấy thời cơ phát triển ngành vàng tại Việt Nam theo mô hình cải tiến hơn so với truyền thống, tạo bước đột phá cho nền kinh doanh vàng tại Việt Nam.
Nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo giá trị tài sản cho bạn và đem lại sự an tâm khi gắn kết