Công Ty Cổ Phần Vua Nệm ★ 3.2

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Cổ Phần Vua Nệm

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm Công Ty Cổ Phần Vua Nệm

Cập nhật 11/03/2025 15:22
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
[Hải Phòng Vinwonders Vũ Yên] - Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm 3.2★
13 đánh giá 325 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vinwonders Vũ Yên, Vũ Yên, Huyện Thủy Nguyên

Mô tả công việc

+ Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí

+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu

+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách

+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành

+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình

+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời

+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo

+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên

+ Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ

+ Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống

+ Kiểm soát, thúc đẩy lượt khách & doanh thu bán thẻ & dịch vụ

+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker

+ Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker

+ Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)

+ Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách tham quan, điều phối xe tại các trạm chờ đảm bảo nhanh chóng, đúng địa điểm (áp dụng cho Safari)

+ Kiểm soát thông tin, hình ảnh của khu vui chơi trên hệ thống fanpage/ website/ email/ mạng xã hội

+ Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách

+ Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách

+ Kiểm soát, đánh giá nhà thầu cung cấp dịch vụ biểu diễn, hoạt náo và các chương trình công cộng

+ Tổ chức hoạt động đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, đoàn khách VIP

+ Phối hợp với các BP liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách

+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý

+ Xử lý các trường hợp khách hàng gặp sự cố tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng

+ Kiểm soát việc xử lý/khắc phục các trường hợp sự cố tai nạn của khách. Đề xuất phương án chăm sóc, thăm hỏi khách ốm đau, tai nạn (tùy mức độ)

+ Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng dịch vụ khách hàng nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ

+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công (Áp dụng cho Safari)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

Thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher

Kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông

Điều phối khách

Kiểm soát cổng; Quản lý Chăm sóc khách hàng

Tầm nhìn và tư duy chiến lược

Hành động hướng đến kết quả

Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng

Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi

Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm Điều phối khách, kiểm soát cổng

Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher, kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông, quản lý Chăm sóc khách hàng

Truyền lửa, Tạo động lực; Kết nối phối hợp; Tư duy dịch vụ; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Huấn luyện, đào tạo

Quyền lợi được hưởng

* QUYỀN LỢI HẤP DẪN:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp

- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp

-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:

• Mức lương hấp dẫn

• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI

• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;

• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec

- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Tòa nhà Nhật An, 30D phố Kim Mã Thượng, Phường Cống Vị,

Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Vua Nệm được thành lập vào năm 2007 bởi hai doanh nhân là Hoàng Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Nghĩa từ một cơ duyên khi một người bạn trong nhóm startup của Tuấn Anh giành giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn.

Mission

Vua Nệm đang trên con đường trở thành thương hiệu hàng đầu về các giải pháp giấc ngủ bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.


Review Công Ty Cổ Phần Vua Nệm

3.2
13 review

12/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không ổn thật sự, từ nhân sự cho đến các phòng ban và bộ quận liên quan

22/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Văn hóa doanh nghiệp rất lý thuyết, không áp dụng được vào thực tiễn (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chú trọng làm các hoạt động nội bộ (RV)

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Vua Nệm

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Vua Nệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Vua Nệm

Công Ty Cổ Phần Vua Nệm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo