Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 02/02/2024 đến ngày 31/03/2024 trên hệ thống https://tuyendung.hust.edu.vn/#tao-nguon
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
– Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
– Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
– Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem: TẠI ĐÂY ) (còn thời hạn 02 năm tính từ ngày cấp đến ngày nộp hồ sơ);
– Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
– Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024
TT |
Tên đơn vị |
Vị trí tuyển dụng |
Chỉ tiêu |
1 |
Khoa học máy tính |
5 |
|
Kỹ thuật máy tính |
4 |
||
2 |
Kỹ thuật Cơ điện tử |
1 |
|
Kỹ thuật cơ khí |
1 |
||
Kỹ thuật nhiệt |
1 |
||
Kỹ thuật ô tô |
1 |
||
Kỹ thuật Cơ khí động lực |
1 |
||
3 |
Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông |
3 |
|
Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa |
2 |
||
Kỹ thuật Điện |
2 |
||
Kỹ thuật Y sinh |
2 |
||
Kỹ thuật Đa phương tiện |
1 |
||
4 |
Kỹ thuật hạt nhân |
1 |
|
5 |
Ngành Tài chính – Kế toán |
2 |
|
Ngành Chuỗi cung ứng và Quản trị vận hành thông minh |
2 |
||
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh |
2 |
||
6 |
Công nghệ và quản lý giáo dục |
1 |
|
7 |
Toán học |
2 |
|
Toán Tin |
2 |
||
Hệ thống thông tin quản lý |
|||
8 |
Công nghệ May |
1 |
|
Kỹ thuật Dệt |
1 |
||
Công nghệ Da giầy |
1 |
||
9 |
Ngôn ngữ Anh, Phương Pháp giảng dạy TA, Nghiên cứu ngôn ngữ-Văn hoá |
1 |
Nguồn tin: hust.edu.vn
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.