Mô tả công việc
- Phân tích về sản phẩm, thị trường từ đó xây dựng kế hoạch marketing phù hợp cho các nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho các nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: page, tiktok, instagram, website, youtube được phân công.
- Lên nội dung phối hợp cùng nhân sự thiết kế quay dựng video, thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác marketing.
- Quản lý ngân sách và hiệu quả của các chiến dịch phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học/Chuyên ngành QT Kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Ưu tiên biết ngoại ngữ, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Hiểu biết về các công cụ Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 14 triệu/tháng (tùy vào năng lực vào kinh nghiệm ứng viên).
- Chế độ và phúc lợi đầy đủ: BHXH, ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch....
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.