Mô tả công việc
a. Kết nối và thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công Có danh sách khách hàng cập nhật hàng tháng;
b. Tư vấn về giải pháp tổng thể và hiệu quả kinh tế của Dự Án đầu tư cho Khách hàng Key Account; tư vấn về thuế quan đối hàng hóa luân chuyển ngoài địa phận VN; Tư vấn về dịch vụ - kỹ thuật cho KH K.A ( nếu Khách có nhu cầu); Tư vấn cho khách hàng về phụ tùng; giải quyết những tình huống và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
c. Thu thập thông tin về thị trường, thông tin ngành được giao; nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng K.A, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến hồ sơ đấu thầu, giới thiệu và chứng minh hiệu quả cơ giới của Dự Án; ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
d.Tìm kiếm khách hàng chiến lược; phát triển database khách hàng;
e. Đề xuất các chương trình Promotion cho nhóm KH K.A;
f. Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ KH bán hàng và báo cáo kinh doanh định kỳ;
g. Hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo nhân viên bán hàng ( khi có nhu cầu);
h. Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học/ Kĩ sư các ngành kỹ thuật ô tô, động lực....
- Am hiểu về canh tác nông nghiệp; đặc trưng cây trồng; và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp ( bao gồm thiết bị phụ kèm theo máy kéo hoặc máy thu hoạch)
- Am hiểu thiết bị nông nghiệp John Deere hoặc sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh với John Deere ( dòng máy có công suất lớn)
- Giao tiếp tốt, tư vấn, thuyết phục và tìm giải pháp hợp lý cho Khách hàng
- Am hiểu về thuế suất đối với nhóm thiết bị nông nghiệp
- Am hiểu về thương mại quốc tế
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.