Mô tả công việc
- Khảo sát thói quen du lịch kết hợp giới thiệu sản phẩm thẻ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2: 13h30 - 19h30
- Thứ 3 - thứ 7: 09h -19h30
- Nghỉ trưa 1,5 tiếng và nghỉ chiều 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale,...
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương cứng 7 - 9 triệu+ Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng SU, thưởng doanh số. Tổng thu nhập trung bình 20-40 triệu trở lên.
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay.
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.