Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch phát triển nhận diện thương hiệu các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, các dịch vụ nổi bật của tập đoàn
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Lập kế hoạch cho các chương khuyến mãi, lễ hội, gói dịch vụ lưu trú và ẩm thực khác nhau của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop...), trang trí lễ tết tại các khu nghỉ dưỡng,khách sạn của công ty để kích cầu và thu hút khách
- Quản lý, thiết kế và triển khai POSM, tài liệu,bán hàng, bảng biển phục vụ công tác bán hàng
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm
- Xây dựng, quản lý làm việc với danh sách KOLs, Reviewers trên các nền tảng Social
- Thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các dự án và hoạt động đặt phòng khách sạn khác nhau trên trang web chính thức của khách sạn và OTA
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ngành nghề Khách sạn – nghỉ dưỡng, F&B, Dịch vụ, Giải trí v.v
- Năng động, thích du lịch, khám phá, có khả năng đi công tác ngắn ngày dài ngày tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của tập đoàn
- Sử dụng thành thạo các công cụ Social media. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm cắt, ghép, dựng video.
- Kĩ năng sử dụng công cụ Adobe (Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, XD, Premiere Pro) là điểm cộng.
- Có khả năng cập nhật các xu hướng mới một cách kịp thời và ứng dụng hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng thân thiện
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.