Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
- Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
- Quản lý và thúc đẩy kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Tối ưu và nâng cấp giá trị sản phẩm:
- Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
- Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
- Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
- Tiếp thị sản phẩm đến tay người dùng
- Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
- Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
- Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
- Khả năng kết hợp 3 yếu tố:
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Owner/BA Leader/Product Manager
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng logic, phân tích, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chú ý đến chi tiết cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý đội nhóm tốt.
Tuy không là điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ là lợi thế nếu bạn có:
- Kinh nghiệm trong việc quản trị sản phẩm digital và làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
- Khả năng sử dụng các công cụ như Figma, Balsamiq Mockups, Axure RP, Sketch .. để xây dựng wireframe & prototype.
- Hiểu biết về cách hoạt động HTML/CSS hoặc Javascript.
- Kinh nghiệm startup sản phẩm riêng hoặc trong 1 nhóm.
- Lương chính: từ $1200/tháng, thương lượng tuỳ khả năng. Xét tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thử việc 100% lương
- Thưởng định kỳ theo quý dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm.
- Thưởng tháng 13 và các bảo hiểm đầy đủ theo pháp luật.
- Được cấp thiết bị cá nhân Macbook Pro trong ngày làm việc đầu tiên.
- Workspace linh hoạt trong không gian làm việc chung, tuỳ theo team dự án.
- Ăn nhẹ sáng, ăn trưa, ăn chiều và tủ đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ miễn phí 1 lần/ năm tại các bệnh viện lớn.
- Company trip dài ngày nước ngoài 1 lần / năm.
- 1 ngày làm việc remote mỗi tháng nhằm thay đổi môi trường làm việc.
- Tham dự các hội thảo ở trong, ngoài nước và tiếp cận với những khoá học mất phí tại công ty.
CTCP xây dựng Gốm Sứ Việt Hương được thành lập vào ngày 11/4/2016. Với sự năng động, sáng tạo, nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV, cùng sự hợp tác của Quý khách hàng, CTCP Xây dựng Gốm sứ Việt Hương đã và đang lớn mạnh không ngừng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu và thiết bị vệ sinh cao cấp.
Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam.
Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!