Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Support marketing manager to create market strategies and integrated marketing campaigns, including digital, social, PR, retail/channels that drive commercial results and consumer conversations
- Support to develop brand strategies and lead campaigns to build brand equities
- Partner collaboratively with other marketing teams and cross-functional groups to align on marketing campaign strategy
- Develop and foster relationships with important marketing resources and partners to deliver great work that is on brief, on time, and on budget
- Analyze market data and show accuracy in market insight, leverage research to closely collaborate with other teams on product positioning and value props
Yêu Cầu Công Việc
- Have experiences in Brand Marketing, demonstrated extensive experience in creative development and manage brand equity
- Self-motivated, flexible individual with excellent written and oral communication skills
- Possess strong project management skills, strong influencing and cross-functional leadership abilities, while possessing a high level of attention to detail
- Must be able to balance working in a creatively driven organization, with an analytical and disciplined approach to marketing
- Team player who takes personal ownership of assigned tasks.
- Ability to multitask, and deliver under tight timelines
- Fluency in English is a big bonus
- Having work experience in B2B is an advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BITEX hiện là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại thị trường Việt Nam và là đối tác lớn của Casio Nhật Bản. Công ty còn phân phối các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho lĩnh vực giáo dục và văn phòng phẩm của Thái Lan, Indonesia v.v…
Hoạt động kinh doanh sản xuất của cộng ty có nhiều thành tựu. Từ doanh thu 130 tỷ đồng năm 2002, BITEX đã đạt 1400 tỷ đồng năm 2016, tăng gấp 10 lần so với giai đoạn đầu cổ phần, mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty hiện phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với sự tăng trưởng trong kinh doanh cùng việc thực hiện nghĩa vụ thuế nghiêm túc, công ty đã vinh dự được nhận Cờ thi đua Chính phủ 2016, Giải vàng chất lượng quốc gia 2014 và nhiều năm liên tiếp nhận bằng khen của Bộ tài chính, Tổng cục thuế. Bên cạnh đó, BITEX được các tổ chức tài chính, tín dụng, kiểm toán trong và ngoài nước đánh giá và xếp hạng cao về mức độ uy tín thông qua báo cáo tài chính hàng năm như Tập đoàn tài chính toàn cầu AIG ở Nhật Bản, tổ chức tín dụng Vietcombank, các công ty kiểm toán độc lập hàng đầu DTL, A&C, Grant Thornton…
Review BITEX
Những gì công ty đã và đang làm đều khiến cho nhân viên và rất nhiều người lao động nảy sinh ra sự phẫn uất và chán chường đối với công ty
Nhân viên làm việc trong môi trường thật sự không có một chữ "chuyên nghiệp"
Công ty tệ