Mô tả công việc
Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty, các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo bán hàng, kiểm kê hàng hoá xuất nhập tồn hàng tháng.
Chịu trách nhiệm thu chi, quản lý quỹ, báo cáo sổ quỹ hàng tuần (Toàn bộ phiếu chi phải được quản lý duyệt trước khi chi cho các bộ phận khác).
Thực hiện các hoạt động kế toán của một kế toán nội bộ: định khoản, xuất hoá đơn,quản lý hàng hoá xuất nhập trong kho, ghi chép thu chi của công ty, quản lý các giấy tờ mà kế toán phải làm.
Xác nhận đơn hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng gửi qua, lên đơn hàng cho khách, giao cho bộ phận kho soạn và giao hàng, chịu trách nhiệm giao hàng đúng, đủ, kịp lúc theo yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm gửi công nợ cho khách sau khi giao hàng, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ đúng hạn.
Phối hợp với các bộ phận khác như: sales, CSKH, kho, kĩ thuật để nắm bắt tình hình của khách hàng, thu hồi công nợ kịp thời
Phối hợp với kế toán thuế để làm đúng và đủ các thủ tục cho cơ quan thuế
Lên kế hoạch nhập hàng, đề nghị mua hàng
Kiểm soát chi phí trong công ty như chi phí văn phòng, chi phí công tác,... cho phù hợp
Các công việc khác theo sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam / Nữ
Kĩ năng
Có đạo đức tốt, Thiện lương, Chân thành, Thật thà và thích làm
việc với những con số.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, có khả năng tự
học tập phát triển chuyên môn trong nghề.
Mong muốn có công việc ổn định, môi trường làm việc thoải
mái và không bị áp lực nhiều.
Tốt nghiệp kế toán hoặc tài chính hoặc các ngành có liên quan
là một lợi thế.
Quyền lợi
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết cho công việc: máy tính, điện thoại, đồng phục,...
Được đi du lịch hàng năm, tăng lương theo năng lực, tiền thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, tổ chức sinh nhật.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung.
Được làm trong môi trường thoải mái, thân thiện, luôn tạo điều kiện phát triển, chính sách gắn bó lâu dài.
Lương ổn định, được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, BHXH, thai sản, hưởng các chế độ trợ cấp của công ty.
Được đào tạo thường xuyên các kĩ năng để trở thành quản lý, phục vụ công việc tốt hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!