Mô tả công việc
Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Chúng tôi tìm kiếm 2 đồng đội cho vị trí Customer Success:
► Đam mê thuyết phục, tư vấn, sales trên tệp khách hàng hiện hữu.
► Đam mê phát triển mối quan hệ với CEO, Doanh Nghiệp;
► Đam mê khám phá các phần mềm công nghệ SaaS;
Hãy tìm hiểu về Customer Success: Sales B2B + Cusotmer Development
Nếu SALES là công việc không thú vị khi bạn phải tìm kiếm khách hàng mới
Nếu CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là công việc quá chán, đơn giản với bạn
- Tích luỹ 1 tệp khách hàng luỹ tiến, thu nhập thụ động- tăng bền vững từ khách hàng sau 2 năm làm việc.
- Đồng hành cùng khách hàng dài hạn để tối ưu trải nghiệm sử dụng nền tảng Base
- Phát triển khách hàng hiện hữu bằng cách nâng cao giá trị bền vững mà Base mang lại cho khách hàng, từ đó nâng cấp hệ thống (Tái ký- gia hạn hàng năm; Nâng số lượng users; Bán chéo các giải pháp khác trong hệ sinh thái Base)
- Không tìm kiếm khách hàng mới
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhiệm vụ công việc chính:
- Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 3 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+ (gần 50 apps).
- Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.
- Gia tăng doanh thu bằng việc hực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.
KPI công việc
- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng.
- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng
Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng
- Chân dung ứng viên:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 2 năm
Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2001.
Ưu tiên các ứng viên từng trải nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việc.
Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:
Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quyền lợi:
Thu nhập = Lương cứng (9M- 10M) + Commission (Up to 13%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.
Tổng thu nhập trung bình: Trong vòng 1 năm đầu: 12- 18M; Sau một năm: 20- 30M và cao luỹ tiến theo tệp khách hàng phụ trách trong những năm tiếp theo
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).
Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:
Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.
Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo:Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base.vn vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Saturday Learning:Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🟧 Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Google Meet)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tháp Jasmine 1, Hà Đô Centrosa Garden- 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.
Họ & tên bạn
*
Địa chỉ email
*
Số điện thoại
*
+ More information
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn
Mã bảo mật *
Nộp đơn ứng tuyển
Các vị trí liên quan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 02:55:02
Công ty Cổ phần Masan MEATLife (Masan MEATLife) (trước đây là Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science) được thành lập vào ngày 07/10/2011. Hiện nay, Masan MEATLife, một công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group), là công ty lớn nhất Việt Nam về nền tảng thịt có thương hiệu tích hợp (Từ trang trại đến bàn ăn: Feed – Farm – Food), tập trung vào việc nâng cao năng suất chuỗi giá trị đạm động vật tại Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm từ thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá hợp lý cho người tiêu dùng với thị trường thịt có giá trị 15 tỷ USD.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH full lương
- Bảo hiểm Aon 24
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/2011, Masan Nutri-Science được thành lập với tên gọi Công ty TNHH Một Thành Viên Hoa Kim Ngân.
- Tháng 11/2012, Công ty TNHH Một Thành Viên Hoa Kim Ngân được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Sam Kim
- Tháng 7/2014, Công ty TNHH Sam Kim mua 70% cổ phần của ANCO
Cuối năm 2014, Công ty TNHH Sam Kim mua lại Shika, một công ty có 40% cổ phần tại Proconco. - Tháng 1 và 2/2015, Công ty TNHH Sam Kim, thông qua công ty con, mua thêm 13,06% cổ phần của Proconco.
Tháng 4/2015, Masan Group mua lại Công ty TNHH Sam Kim, cổ đông kiểm soát hai công ty Proconco và ANCO. Công ty Sam Kim sau đó được đổi tên thành Masan Nutri-Science. Việc mua lại Masan Nutri- Science ngay lập tức biến Masan thành một trong những công ty thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu của Masan Nutri-Science là thay đổi chuỗi giá trị thịt của Việt Nam nhằm cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt có thương hiệu, ngon và sạch. - Tháng 3/2016, Công ty TNHH Masan Nutri-Science được chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần với tên được đăng ký là Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science; ANCO đấu giá thành công và hoàn tất việc thanh toán đối với 14% cổ phần trong Vissan
Tháng 5/2016, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science tăng tỷ lệ sở hữu trực tiếp tại ANCO từ 70% lên 99,99%
Tháng 6/2016, ANCO nâng tỷ lệ sở hữu Vissan lên 24,94
Tháng 6/2016, Masan Nutri-Farm (N.A) được thành lập
Tháng 11/2016, Masan Nutri-Science (N.A) khởi công trang trại chăn nuôi heo công nghệ cao tại Nghệ An - Tháng 4/2017, KKR đầu tư 150 triệu USD vào Masan Nutri-Science để sở hữu 7,5% cổ phần
Tháng 8/2017, Công ty TNHH MNS Meat Processing được thành lập - Tháng 2/2018, Masan Nutri-Science khởi công Dự án Tổ hợp Chế biến Thịt tại Hà Nam nhằm cung cấp thịt mát (fresh chilled meat) đến người tiêu dùng
Tháng 12/2018, Masan Nutri-Science đã giới thiệu thành công ra thị trường sản phẩm thịt heo mát mang thương hiệu “MEATDeli” - Tháng 01/2019, MNS Farm Nghệ An đã được cấp chứng nhận GLOBAL G.A.P vì đã hoàn thành các tiêu chuẩn về nông trại được công nhận quốc tế dành cho việc Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt “MEATDeli”.
23/07/2019, Masan Nutri-Science công bố đổi tên thành Masan MEATLife và đặt trọng tâm vào ngành thịt.
Tháng 9/2019, Công ty TNHH MNS Meat Hà Nam đã được cấp Giấy Chứng nhận BRC – Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm
Tháng 11/2019, MEATDeli được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn
Tháng 12/2019, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Masan MEATLife được giao dịch tại thị trường chứng khoán của công ty đại chúng chưa niêm yết theo Quyết định số 804/QĐ-SGDHN do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cấp - Tháng 1/2020, Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 2/2020,Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. và Công ty TNHH Một Thành Viên Con Cò Bình Định được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 9/2020, Masan MEATLife được vinh danh trong Top Doanh nghiệp Thức ăn Chăn nuôi lớn nhất Thế giới 2019 do Tạp chí Feed Strategy công bố
Tháng 10/2020,Masan MEATLife khánh thành Tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn trị giá 1.800 tỷ đồng tại Long An
Tháng 10/2020, Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận HACCP;
Tháng 11/2020, Masan MEATLife hoàn tất giao dịch sở hữu 51% Công ty Cổ phần 3F VIỆT, chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm
Tháng 11/2020, Proconco và Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 12/2020, Masan MEATLife được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020 do Forbes Việt Nam công bố, MEATDeli tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2019 và 2020 do người tiêu dùng bình chọn và Proconco được vinh danh là Top 3 Công ty Thức ăn Chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam 2020 do Vietnam Report công bố
Tháng 12/2020, Proconco, Công ty TNHH Một Thành Viên Con Cò Bình Định, Công ty TNHH MNS Feed Thái Nguyên, Công ty TNHH MNS Feed Tiền Giang và Công ty TNHH MNS Feed Hậu Giang được tái cấp Giấy Chứng nhận HACCP - Tháng 1/2021, Masan MEATLife được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020 – VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo Điện tử VietNamNet công bố
Tháng 1/2021, Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P
Tháng 11/2021, Masan MEATLife chuyển giao mảng thức ăn chăn nuôi và hợp tác chiến lược với Công ty TNHH De Heus (“De Heus Việt Nam”, công ty con của Royal De Heus Group của Hà Lan) trong việc tổ chức cung ứng nguồn thức ăn chăn nuôi và heo thịt để phục vụ cho các tổ hợp chế biến thịt mát và thịt mát chế biến của Masan MEATLife trong 5 năm tới
Tháng 12/2021, Masan MEATLife đã hoàn tất việc nhận chuyển nhượng 20.180.026 cổ phần của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản từ Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Nông nghiệp Quốc tế Anco. - 10/02/2022,nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà thuộc Tổ hợp chế biến thịt Tập đoàn Masan, tọa lạc tại khu Công nghiệp Đồng Văn IV, tỉnh Hà Nam được điều hành bởi Masan MEATLife được khai trương và đi vào hoạt động. Với nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà này, Masan MEATLife đang dần hoàn thiện và đan dạng hóa nguồn đạm động vật tươi ngon, dinh dưỡng và giá cả hợp lý cho mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Nhà máy có tổng vốn đầu tư hơn 527 tỷ đồng, quy mô gần 1,6 héc-ta với công suất đáp ứng hơn 52 triệu con gà/năm
Tháng 7/2022,Công ty cổ phần Masan MEATLife vinh dự được Tổng hội Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu nông nghiệp Việt Nam (2021-2022) và chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2022” cho sản phẩm thịt sạch MEATDeli.
Tháng 10/2022,Mansan MEATLife lọt Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường Việt Nam do Forbes bình chọn. Trong danh sách thương hiệu F&B được bình chọn, chỉ có 4 công ty đầu tiên có giá trị trên 100 triệu USD, trong đó Masan MEATLife xếp thứ 4 sau Vinamilk, Masan Consumer, Sabeco.
Tháng 11/2022,Thịt sạch MEATDeli đạt giải thưởng “Thương hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương trao tặng. Đây là giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hàm lượng khoa học - công nghệ lớn và có uy tín trên thị trường.
Mission