Việc làm CENLAND

Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ Cenland
Phụ Trách Ban Kinh Doanh
CENLAND
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Định
- Phụ trách kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
- Quản lý, giám sát tình trạng kinh doanh, tỷ lệ lấp đầy tại các Tòa nhà, đề xuất phương án Xây dựng chiến lược, thẩm định kế hoạch kinh doanh khai thác tòa nhà theo phân công của Trung tâm, theo dõi, phân tích, đánh giá các chỉ số kinh doanh, chi phí quản lý khai thác tòa nhà hàng tháng/quý/năm và đề xuất các phương án tăng hiệu quả khai thác các tàisản BĐS.
- Chủ trì xây dựng giá thành cho thuê đối với các diện tích văn phòng và dịch vụ gia tăng.
- Thẩm định và trình Trung tâm phê duyệt chính sách kinh doanh khai thác tòa nhà, hệ thống quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn về quản lý khai thác tòa nhà (liên quan đến công tác kinh doanh). Thẩm định việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Trung tâm tại các tòa nhà.
- Nghiên cứu cập nhật về tình hình thị trường văn phòng, thương mại.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức tìm kiếm, phát triển khách hàng thuê văn phòng làm việc trong tòa nhà, đảm bảo tòa nhà được khai thác liên tục và hiệu quả.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức đàm phán với các khách hàng thuê tiềm năng trong giới hạn các điều khoản, chi phí và đơn giá thuê đã được Trung tâm phê duyệt.
- Theo dõi, tổng hợp các Báo cáo, đánh giá tình hình phát triển khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hàng năm do Ban QLVH thực hiện.
- Quản lý, theo dõi và báo cáo các hoạt động cho thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Kinh doanh, Ban QLVH.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo cho Tòa nhà và các sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn các nhân viên cấp dưới thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách khai thác của Công Ty.
- Quản lý các hợp đồng thuê và các cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán đưa ra các giải pháp xử lý đối với các trường hợp khách hàng chậm thanh toán tiền thuê
- Đàm phán gia hạn thời gian thuê, điều chỉnh giá thuê hàng năm, mở rộng diện tích thuê. việc mở rộng diện tích, thời gian thuê, điều chỉnh Phí dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi quyền hạn, trách nhiệm và sự phân côngTrình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành nghề thương mại, quản trị kinh doanh, marketing ...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khai thác
- Bất động sản - Bảo Hiểm hoặc ngành nghề liên quan đến cho thuê Tòa nhà văn phòng
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
+Các kỹ năng cơ bản:
− Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
− Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, soạn thảo văn bản tốt,
− Tổ chức, phân tích tốt,
− Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
− Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, ứng phó với các tình huống
− Giao tiếp Tiếng Anh tốt- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của đơn vị
- Tổ chức ăn sáng và ăn trưa cho CBNV
- Cơ hội phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party... du lịch, nghỉ mát hàng năm
* Mức lương: Thoả thuận
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.

Chính sách bảo hiểm

  • Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm 
  • Beauty- party dịp lễ 8/3
  • Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
  • Miss bikini 2022
  • Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land. 
  • Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
  • Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250 
  • Năm 2018,  CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông

Mission

Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CENLAND

Bạn làm việc tại CENLAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CENLAND

CENLAND

Click để đánh giá