Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán Phú Hưng

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Giáo dục

Việc làm Chứng khoán Phú Hưng

Cập nhật 01/03/2025 16:04
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Chứng khoán Phú Hưng
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Xử lý khiếu nại
Chứng khoán Phú Hưng 4.3★
3 đánh giá 163 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

2. TRÁCH NHIỆM

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

  • Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
  • Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
  • Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

  • Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
  • Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
  • Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
  • Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
  • Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
  • Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị... 

Kinh nghiệm  

Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.

Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động

Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại

Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân 

Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

Tư duy phục vụ khách hàng.

Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

4. THÁCH THỨC

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết

Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Chứng khoán Phú Hưng
Chứng khoán Phú Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài.

Được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là Công ty CX Technology, công ty cung cấp các thành phần rèn nguội và ép nhựa hàng đầu Đài Loan và là một trong những công ty hàng đầu được niêm yết trên thị trường chứng khoán Đài Loan, PHS kế thừa nền tảng tài chính vững mạnh để tự tin cung cấp các nghiệp vụ chứng khoán như:

  • Môi giới đầu tư chứng khoán
  • Tư vấn đầu tư tài chính
  • Lưu ký
  • Tự doanh

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,…. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và tai nạn 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao ngoại khóa
  • Chương trình teamwork hàng quý 
  • Teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, Công ty cổ phần chứng khoán Âu Lạc thành lập 
  • Năm 2009, Đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng 
  • Năm 2015, Hợp nhất công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng và công ty cổ phần chứng khoán An Thành
  • Năm 2018, Thành viên giao dịch trái phiếu chính phủ 
  • Năm 2019, Cổ phiếu lần đầu tiên được đưa vào giao dịch trên thị trường UPCom
  • Năm 2020, UBCKNN cấp giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán phái sinh
  • Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên 1400 tỷ đồng

Mission

Trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, cùng đồng hành trên con đường đến sự thịnh vượng bằng việc cung cấp dịch vụ môi giới và tài chính hiệu quả.


Review Chứng khoán Phú Hưng

4.3
3 review

04/02/2025
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi khá tốt

05/06/2024
Chuyên viên Phân tích Chứng khoán tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, ko toxic, ko nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết ... (rw)

09/10/2023
Nhân viên môi giới chứng khoán tại Hồ Chí Minh

Môi trường công việc tốt, thu nhập ổn định, rủi ro cao (id)

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Phú Hưng

Bạn làm việc tại Chứng khoán Phú Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán Phú Hưng

Chứng khoán Phú Hưng

Click để đánh giá