Nam Long Group ★ 4.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nam Long Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Nam Long Group

Cập nhật 05/12/2025 20:29
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Nhân viên Admin nhà mẫu (Công ty con) - Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Nam Long Group 4.0★
1 đánh giá 175 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả Công việc

Kiểm soát, giám sát nhà mẫu phục vụ cho hoạt động kinh doanh Khối KD-TT hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm.

GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG;
- Quản lý hotline dự án và chuyển cho các Đại lý bán hàng khi có Khách hàng liên hệ;
- Giám sát KH vãng lai và chuyển cho Đại lý bán hàng. Việc chuyển khách hàng vãng lai phải được ghi nhận lại: 1) tên khách hàng; 2) số điện thoại; 3) người nhận chuyển;
“Khách vãng lai” được hiểu là khách hàng đến tham quan mà trước đó chưa liên hệ hoặc được đăng ký bởi Đại lý nào.
“Đại lý bán hàng” được hiểu là các đối tác ký kết Hợp đồng Đại lý bán hàng trực tiếp với Nam Long (Đại lý bán hàng cấp 1)
- Ghi nhận khách hàng (người có trách nhiệm của Đại lý thông báo), ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận khách hàng” khi nhân viên Đại lý đưa khách đến tham quan dự án/nhà mẫu. Nếu có phát sinh tranh chấp khách hàng giữa các Đại lý, Admin nhà mẫu hỗ trợ cung cấp thông tin để làm cơ sở phân định khách;
- Nhắc nhở, từ chối việc tham quan dự án/nhà mẫu đối với các khách hàng không tuân thủ theo quy định hoạt động nhà mẫu;
- Cung cấp chính xác thông tin cơ bản của dự án cho khách hàng khi được yêu cầu;
Lưu ý: Admin nhà mẫu không tư vấn bán hàng và lấy thông tin liên hệ của khách hàng;
- Đăng ký nhân viên Đại lý vào dự án/nhà mẫu bằng việc kiểm tra, đối chiếu với danh sách nhân viên tham gia bán hàng do Đại lý cung cấp (đây cũng là cơ sở để phân định khách hàng);
- Giám sát, nhắc nhở, cũng như từ chối quyền tư vấn của nhân viên Đại lý trong khuôn viên nhà mẫu khi không tuân thủ các qui định về đăng ký, qui định hoạt động nhà mẫu;
- Hỗ trợ cung cấp công cụ bán hàng cần thiết (brochure, leaflets, quy định…) và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên Đại lý bán hàng tại dự án;
- Trực tiếp giải quyết xử lý các trường hợp vi phạm qui định hoạt động nhà mẫu hiện hành;

GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ
- Phối hợp đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý (viết tắt là: “đơn vị quản lý”) đón tiếp Ban Lãnh đạo, đối tác, khách hàng của Chủ đầu tư khi được thông báo;
- Kiểm tra, giám sát đơn vị quản lý cho hoạt động bình thường của nhà mẫu, bao gồm:
 Hàng ngày kiểm tra, giám sát và đánh giá việc thực hiện dịch vụ như: bảo vệ, vệ sinh, cây xanh cảnh quan, hồ bơi, phục vụ nước uống cho khách, các hệ thống kỹ thuật khác, … bao gồm các dịch vụ tổng vệ sinh định kỳ. Việc kiểm tra, đánh giá phải được ghi nhận bằng văn bản;
 Phối hợp với người đại diện của đơn vị quản lý giải quyết các triệt để, đúng hạn các vấn đề phát sinh trong phạm vi dịch vụ được cung cấp (căn cứ vào phạm vi và nội dung của hợp đồng dịch vụ);
 Hàng tháng, tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ khách quan, đúng chất lượng, làm cơ sở thanh toán phí dịch vụ, cũng như tái ký hợp đồng dịch vụ (nếu điểm đánh giá trung bình dưới 7 điểm sẽ xem xét tái ký hợp đồng với đơn vị quản lý hiện tại);
- Xác nhận các chỉ số điện, nước; thực hiện, theo dõi thanh toán cho các loại chi phí tại dự án như: điện, nước, internet, điện thoại, … đảm bảo dịch vụ luôn thông suốt;
- Định kỳ tháng (từ ngày 25-30 của tháng trước) duyệt nhu cầu vật tư cho hoạt động nhà mẫu. Kiểm soát sử dụng vật tư hiệu quả, tiết kiệm;
- Tham gia nhận bàn giao cơ sở, vật chất từ các bộ phận liên quan, đối tác; điều chuyển, bàn giao cho đơn vị quản lý, bộ phận liên quan. Tất cả hoạt động nhận bàn giao, bàn giao phải có biên bản;
- Phối hợp với đơn vị quản lý theo dõi khắc phục, sửa chữa các khuyết tật phát sinh trong quá trình vận hành nhà mẫu;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi giảm qui mô, ngừng hoạt động nhà mẫu như: thông báo ngừng sử dụng các dịch vụ, giảm số lượng dịch vụ, bàn giao tài sản, …

Yêu Cầu Công Việc

  • Trung cấp các ngành kinh tế trở lên
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, marketing, dịch vụ từ 01 năm
  • Có kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ khách hàng, quản lý bất động sản
  • Có kiến thức tổng quan về hợp đồng, các quy định pháp luật về bất động sản, kinh doanh bất động sản, dịch vụ khách hàng;
  • Lập kế hoạch, đàm phán thương lượng;
  • Kiến thức chung về quản lý nhân sự, quản lý nhóm làm việc hiệu quả.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Nam Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
  • Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
  • Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long  
  • Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
  • Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
  • Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
  • Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
  • Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
  • Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán  
  • Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
  • Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
  • Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.

Mission

Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.


Review Nam Long Group

4.0
1 review

20/11/2024
Kỹ sư tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)

Những nghề phổ biến tại Nam Long Group

Bạn làm việc tại Nam Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam Long Group

Nam Long Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo