Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch Công ty.
- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch Công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/đơn vị/chi nhánh trước khi trình Chủ tịch Công ty phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.
- Chăm sóc, duy trì, theo dõi và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác.
- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Chủ tịch sắp xếp tham dự.
- Tham gia công tác chuẩn bị, tổ chức, giám sát đối với các sự kiện, nội dung chương trình do Công ty tổ chức/Chủ trương.
- Xây dựng, phối hợp triển khai, giám sát việc thực hiện việc quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng và thúc đẩy các chương trình hợp tác.
- Biên phiên dịch các hồ sơ, tài liệu, cuộc thoại theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty/ Ban Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng.
- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Ban Tổng Giám đốc sắp xếp tham dự.
- Kết nối hoạt động các Chi nhánh, phòng ban, đơn vị đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc hàng ngày.
- Báo cáo công việc trực tiếp và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ tịch Công ty, Ban TGĐ và Trưởng Ban Thư ký.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: từ 18.000.000 – 22.000.000
- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
- Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
- Thưởng Lễ, Tết,…
- Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..
- Team building, teabreak, end party...
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,…
- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tham mưu, đề xuất
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Khả năng chịu áp lực cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
4. Yêu cầu khác
- Tuổi từ 25 - 44, chiều cao tối thiểu từ 160cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Có kinh nghiệm tham mưu đưa ý kiến
- Năng động, nhạy bén
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 44
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.