Mô tả công việc
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Tổng giám đốc.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.
- Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí, về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong các ngành nghề mà Công ty đang hoạt động cho Tổng giám đốc.
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Tổng giám đốc.
- Theo dõi, thông báo đến các phòng ban về các cuộc họp định kỳ và tổng hợp báo cáo theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Thay mặt Tổng giám đốc tham gia các cuộc họp giữa các Trung tâm kinh doanh, các phòng ban khác hoặc đối tác, khách hàng theo sự phân công, chỉ đạo từ Tổng giám đốc.
- Thư ký cuộc họp và soạn thảo biên bản các cuộc họp của Tổng giám đốc, Ban Tổng giám đốcvà cổ đông.
- Theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc các phòng ban về việc báo cáo kết quả thực hiện các chỉ đạo, nội dung đã đưa ra trong các cuộc họp của Tổng giám đốc. Đưa ra các đề xuất và biện pháp giải quyết.
- Hỗ trợ Tổng giám đốctrong các quan hệ đối nội và đối ngoại, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22 - 30
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Ngoại hình khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Có kiến thức về Quản trị, Tài Chính có tầm nhìn bao quát về công việc, chủ động trong công việc
- Ngoại ngữ tiếng anh nghe, nói, viết lưu loát (Yêu cầu bắt buộc)
- Khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, xử lý vấn đề nhanh
- Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt (tiếng Anh – tiếng Việt)
- Sẵn sàng đi công tác xa, linh hoạt về thời gian làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng: Thưởng lương tháng 13 và thưởng thêm các tháng lương từ 14 - 17 theo tình hình kinh doanh của Công ty vào cuối năm.
- Thưởng: Theo năng lực, đột xuất, nhân viên triển vọng, nhân viên tiên tiến, nhân viên giỏi, xuất sắc,...
- Thưởng sinh nhật, thưởng các ngày Lễ/Tết.
- Được mua gói Bảo hiểm nhân thọ 10 mười năm khi gắn bó ≥ 3 năm với công ty.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm, các hoạt động văn hóa đoàn thể do công ty và công đoàn tổ chức (tân niên, tất niên, teambuiding, sinh nhật, nghỉ mát giữa năm, hội thao, hội diễn, bóng đá thường niên, các cuộc thi năng khiếu, trí tuệ...).
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày, nghỉ lễ đầy đủ; được cấp phát đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
- Các chế độ, phúc lợi của Công đoàn DTG Corp,...
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.