Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình kiểm soát các hoạt động, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ doanh số tại các kênh bán hàng
Đề xuất trưởng nhóm các biện pháp, giải pháp phòng ngừa trong công tác kiểm soát chất lượng.
Hỗ trợ đào tạo quy trình, nội dung trong check list cho NPP, khách hàng thực hiện các quy trình, chính sách khuyến mại theo quy định của Công ty tại thời điểm bán hàng.
Thực hiện kiểm tra việc vận hành các quy định, quy trình liên quan đến kế hoạch định kỳ
Định kỳ báo cáo về hoạt động khu vực mình quản lý theo quy định của quản lý trực tiếp.
Tham gia vào công tác kiểm soát chất lượng bên ngoài thị trường và nội bộ;
Lập biên bản kiểm tra, kiểm soát chất lượng hàng hóa, cách thức tuân thủ của các nhà phân phối theo hợp đồng.
Thực hiện đánh giá mức độ rủi ro khi phát hiện ra các sai phạm để có những đề xuất kiểm soát phù hợp, giải pháp phòng ngừa trong công tác kiểm soát chất lượng.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng:
- Kinh nghiệm: Có 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, hóa mỹ phẩm…. Ưu tiên ứng viên mạnh xây dựng iso, quy trình, tiêu chuẩn.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: quản lý chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.
▪ Có khả năng làm việc độc lập.
▪ Có khả năng giải quyết vấn đề
▪ Có khả năng giao tiếp hiệu quả
▪ Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp và kỹ thuật kiểm tra chất lượng
▪ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Tính cách quyết đoán.
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 28- 35 tuổi;
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)