Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pharmacity

Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm Pharmacity

Cập nhật 04/12/2025 17:24
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Dược Phẩm Pharmacity
Store Support Hotline Supervisor
Pharmacity 2.9★
46 đánh giá 247 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả chung:

  • Quản lý, giám sát hoạt động của đội ngũ Store Support Hotline nhằm đảm bảo chất lượng hỗ trợ cửa hàng trong quá trình bán hàng, xử lý vấn đề và trải nghiệm khách hàng.
  • Là đầu mối điều phối giữa cửa hàng và các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh.
  • Tối ưu quy trình vận hành, tiêu chuẩn dịch vụ và năng lực đội ngũ nhằm đảm bảo hoạt động liên lạc và hỗ trợ nhà thuốc diễn ra xuyên suốt, nhanh chóng.

Trách nhiệm chính:

1. Quản lý và vận hành đội nhóm

  • Phân công nhiệm vụ, giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên Store Support Hotline.
  • Theo dõi SLA/ KPI (thời gian xử lý, tần suất phản hồi, tỉ lệ giải quyết thành công).
  • Lập kế hoạch ca trực để đảm bảo hotline luôn sẵn sàng hỗ trợ (bao gồm giờ cao điểm, cuối tuần, mùa cao điểm).
  • Tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sử dụng công cụ nội bộ cho đội nhóm.

2. Điều phối xử lý vấn đề với các bộ phận liên quan

  • Phân loại vấn đề từ cửa hàng, chuyển tiếp đến các bộ phận: Công nghệ Thông tin, Thương mại, Trung tâm Phân phối Hàng hóa, Bảo trì, Logistics… để xử lý đúng quy trình.
  • Theo dõi tiến độ và đôn đốc các bên liên quan, đảm bảo vấn đề được xử lý đúng cam kết.
  • Escalate các trường hợp khẩn cấp/ rủi ro hệ thống lên mức lãnh đạo phù hợp.

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ

  • Đảm bảo đội nhóm tuân thủ SOP, quy trình vận hành.
  • Rà soát ticket/ cuộc gọi định kỳ, phát hiện lỗ hổng quy trình & đề xuất cải tiến.

4. Báo cáo & Cải tiến

  • Báo cáo KPI hàng tuần/ tháng cho Quản lý cấp trên.
  • Phân tích dữ liệu ticket để theo dõi hiệu suất.
  • Đề xuất giải pháp cải thiện quy trình, hệ thống, đào tạo hoặc thay đổi chính sách.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế Dược.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MS-Office như Excel và các phần mềm Ticket system, ERP.
  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong mảng Customer Service/ Operations hoặc kinh nghiệm điều phối, vận hành & xử lý đơn hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành bán lẻ.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 3–5 nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Có tư duy phân tích, logic, chủ động giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca khi cần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
248a Nơ Trang Long, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.
Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Chúng tôi hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Ở Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.
Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity, chúng tôi cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính chúng tôi cung cấp, bao gồm:
- Dược phẩm
- Đông y
- Thực phẩm chức năng
- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
- Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
- Sản phẩm bách hóa gia đình
Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.
Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


Review Pharmacity

2.9
46 review

Review Highlights

Cập nhật 07/02/2025

Ưu điểm

  • Văn phòng hiện đại, đẹp, tiện nghi, có khu vực ăn uống riêng, lapto riêng để làm việc, không gian làm việc rộng rãi, sạch sẽ (92 reviews) 
  • Có trợ cấp cho sinh viên thực tập (106 reviews) 
  • Môi trường năng động, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ (136 reviews) 
  • Trả lương đúng hạn, không nợ lương, lễ Tết thưởng đầy đủ (87 reviews) 

Nhược điểm

  • Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, thái độ chưa tốt, không thông báo kết quả (194 reviews) 
  • Không tôn trọng quyền lợi nhân viên, áp đặt những luật nội bộ để cắt giảm chi phí, nhân sự (126 reviews) 
  • Không có chế độ du lịch hay phúc lợi nào khác (133 reviews) 
  • OT nhiều do quản lý chưa hiệu quả (102 reviews) 
  • Quy trình khá lộn xộn, làm bằng tay nhiều, không có công cụ gì hỗ trợ nhiều (121 reviews) 

30/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không học hỏi được cái gì ở đây, cũng không có mentor hướng dẫn (CTT)

27/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình làm việc thiếu minh bạch, nhân sự biến động liên tục, cần cân nhắc kỹ trước khi ứng tuyển

14/05/2018
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc linh động nhưng thiếu chế độ phúc lợi và động lực OT

Những nghề phổ biến tại Pharmacity

Bạn làm việc tại Pharmacity? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pharmacity

Pharmacity

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo