Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động hiệu suất (30%):
- Tổ chức họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu quả công việc chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm cho toàn thể nhân viên tại ĐHĐCĐ
- Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời.
- Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả
2. Quan hệ lao động và sự gắn kết của nhân viên (30%)
- Làm việc với Phòng Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực hành tốt nhất, Phục vụ lâu dài, Teambuilding, ...).
- Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên.
- Đề xuất phúc lợi & tổ chức các sự kiện, hoạt động để kết nối nhân viên
- Truyền thông từ các thông tin, chính sách, quyết định từ ban quản lý
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
3. Nội quy, Quy chế & hoạt động đào tạo (30%):
- Tham gia xử lý kỷ luật và báo cáo
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định kỷ luật.
- Đào tạo chương trình định hướng nhân viên mới
- Đào tạo nội dung MBO/ SAP SF cho nhân viên Cửa hàng
- Chuẩn bị hậu cần cho việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi thư mời, kiểm tra điểm danh, lập báo cáo đào tạo, v.v.) và tiến hành đào tạo.
- Đào tạo người quảng bá về các quy tắc của Cửa hàng.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ (các) Quản lý trực tiếp và làm việc với họ để phát triển tài liệu đào tạo. 4. Các nghĩa vụ khác (10%)
- Cung cấp báo cáo khi cần thiết
- Công tác tuyển dụng do Trưởng phòng phân công
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Giám đốc nhân sự, Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel, Power point).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Nơi làm việc trước khi khai trương: AEON Celadon Tân Phú - 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCMC
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.