Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU:
Công ty khách hàng của ONE-VALUE là 1 nhà máy sản xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm làm từ nhựa (sản phẩm công nghiệp nói chung, vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội ngoại thất cho trung tâm thương mại và nhà ở, vật liệu kỹ thuật nông nghiệp và dân dụng, phụ kiện đồ điện gia dụng, đồ nội thất…) và các sản phẩm làm từ nhôm (khuôn cửa ra vào,..) tại khu vực phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai với chế độ lương thưởng và quyền lợi hấp dẫn, cạnh tranh.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
① Vị trí Quản lý sản xuất:
• Quản lý đơn đặt hàng: Phát hành Đơn Đặt Hàng (PO) dựa trên các báo giá đã được duyệt cho việc mua sắm và sửa chữa các công cụ cần thiết trong sản xuất.
• Kiểm soát hàng tồn kho: Dựa vào các Đơn Đặt Hàng đã phát hành, tiến hành kiểm tra và xác minh lượng hàng tồn kho bao gồm nguyên liệu, sản phẩm bán thành, hộp đóng gói, v.v. Đồng thời, điều chỉnh quy trình sản xuất bao gồm việc đặt hàng nguyên liệu và vật liệu đóng gói, quản lý quy trình hình thành sản phẩm và quy trình gia công thứ cấp để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ tiến độ
• Lập kế hoạch sản xuất và đáp ứng thời hạn giao hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết, đồng thời cập nhật thường xuyên về tiến độ sản xuất để đảm bảo việc phản hồi kịp thời các yêu cầu về thời hạn giao hàng từ khách hàng.
② Vị trí Quản lý chất lượng:
• Trao đổi và Thiết lập và các tiêu chuẩn chất lượng: Phối hợp chặt chẽ với khách hàng để xác định và thỏa thuận các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Dựa trên các tiêu chuẩn này để đưa ra quyết định cuối cùng về việc xuất khẩu sản phẩm.
• Kiểm soát chất lượng (QA): Theo dõi và đánh giá kết quả kiểm tra các giai đoạn sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng đã được thiết lập.
• Xử lý khiếu nại và hỗ trợ kiểm toán (QC): Phát triển các biện pháp hiệu quả để xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và tham gia đối ứng trực tiếp với các cuộc kiểm toán chất lượng do khách hàng thực hiện.
1. Thưởng:
• Thưởng Tết tháng lương thứ 13.
• Có thưởng đặc biệt khác.
2. Tăng lương: 1 lần/năm
3. Bảo hiểm và phúc lợi: tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
4. Các khoản phụ cấp: Đã bao gồm trong lương.
5. Chế độ đào tạo: Không có chế độ đào tạo.
6. Các chế độ khác: Có các chế độ ưu đãi và tăng lương khác.
7. Giờ làm việc:
• Làm việc giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00.
• Có giờ nghỉ giải lao từ 9:50 đến 10:00 và từ 14:50 đến 15:00.
• Thời gian ăn trưa từ 12:00 đến 12:45.
8. Ngày nghỉ:
• Theo lịch làm việc hàng năm. Nghỉ các ngày lễ và ngày nghỉ theo quy định của công ty.
• Tổng số ngày nghỉ trong năm: 101
9. Thời gian thử việc:
• Thời gian thử việc dưới 60 ngày.
• Lương trong thời gian thử việc chiếm 90% mức lương chính thức.
10. Phương tiện đi lại:
• Gần khu vực Amata: đi làm bằng xe máy cá nhân
• Trong thành phố HCM: có xe công ty từ Quận 1 và Quận 2, hiện có 2 xe và có thể tăng thêm.
11. Đặc điểm nhân sự:
• Đa số nhân viên cấp quản lý có thâm niên làm việc từ 10 năm trở lên, tỉ lệ nghỉ việc thấp.
• Có thưởng dựa trên số năm công tác hàng năm, có chuyến du lịch công ty một lần mỗi năm
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
• Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương đại học
• Độ tuổi mong muốn: 40~50 tuổi (có thể cân nhắc các ứng viên >30 nếu có khả năng/kinh nghiệm ở vị trí tương đương)
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và Powerpoint
• Tiếng Anh: Business level (bắt buộc)
• Tiếng Nhật: N2 trở lên (có thể đối ứng mail)
• Có khả năng giao tiếp tốt trong nội bộ.
• Tính cách điềm đạm.
• Có khả năng đánh giá và đưa ra quyết định một cách bình tĩnh, chín chắn.
• Không để cảm xúc ảnh hưởng đến hành vi và biểu hiện. Yêu cầu chuyên môn:
① Quản lý sản xuất:
• Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
• Quản lý giao hàng (quản lý hàng tồn kho, theo dõi tiến trình công việc).
• Kỹ năng quản lý/điều phối nhân sự.
• Thành thạo máy tính, đặc biệt là Excel.
• Người có trách nhiệm cao.
② Quản lý chất lượng:
• Có kinh nghiệm thực tế ISO, kiểm toán khách hàng.
• Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực QA/QC. • Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
• Có khả năng quản lý con người và dự án.
• Thành thạo máy tính, đặc biệt là Excel.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm quản lý >10 năm (kinh nghiệm mong muốn: 15 năm tại vị trí tương đương) • Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản/Doanh nghiệp Nhật Bản
• Ưu tiên ứng viên nữ (vẫn có thể cân nhắc các ứng viên Nam nếu khả năng và kinh nghiệm phù hợp)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 40 - 50
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)