Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
- Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh để giải quyết vấn đề của khách hàng, các khách hàng khó khăn.
- Tìm nguồn hàng qua các kênh.
- Tham gia các buổi training của công ty để nâng cao kỹ năng.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính – Kế toán để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.