Mô tả công việc
- Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dịch vụ.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google: Google Ads + Social: FB, Tiktok... Đảm bảo KPIs về hiệu quả kinh doanh cho công ty.
- Quản lý các công cụ Ads digital:, Facebook, Tiktok, Google Ads...
- Kiểm soát các chiến dịch MKT trong mức ngân sách cho phép để tối ưu chi phí nhất có thể.
- Lên kế hoạch tuần, tháng để chạy các chiến dịch quảng cáo
- Lập kế hoạch cá nhân, điều phối, phối hợp với đội Content Marketing, Designer, để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 06 tháng chạy Quảng cáo đa kênh ngành Spa, Thẩm mỹ viện, dưỡng sinh, trị liệu,...
- Nếu chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kiến thức về Marketing căn bản: Lý thuyết về mô hình phễu bán hàng, hiểu các chiến lược giá, biết cách set campaign và test giá sản phẩm....
- Phân tích dữ liệu: Đọc hiểu các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo và báo cáo quảng cáo
- Kỹ năng chạy quảng cáo Facebook/Tiktok/Google,...: Set Campaign Ads, đo lường chỉ số, tối ưu hiệu quả quảng cáo.
- Sử dụng thành thạo máy tính: Excel, trình duyệt
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp; sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 triệu- 30 triệu (Lương cơ bản6 – 10 triệu theo kinh nghiệm + %Doanh số + Thưởng nóng)
- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện, trẻ trung.
- Được hướng dẫn nhiệt tình về chuyên môn và kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến leader marketing nhanh chóng dành cho những bạn có năng lực
- Nghỉ lễ và thưởng theo chế độ của công ty
- Đánh giá hiệu quả công việc và xem xét tăng lương
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.