Mô tả công việc
- Đề xuất các chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu;
- Xây dựng kế hoạch hàng năm của ngành hàng;
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai và báo cáo kết quả các hoạt động marketing;
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách của ngành hàng và nhãn hiệu trong ngành hàng;
- Quản lý và đánh giá các nhà cung cấp;
- Lập báo cáo kế hoạch tháng, ngân sách & kế hoạch chi tiêu, hoạt động Marketing
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 28 -> 40
- Trình độ/ Chuyên môn: Đại học/ Kinh doanh, Marketing,..
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh
- Kinh nghiệm: marketing 03 năm, ưu tiên ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc, từng làm trong lĩnh vực ô tô...
- Kỹ năng: Thương lương, sáng tạo, chịu áp lực.
- Thời gian làm việc: thứ 2- 7, 8h00 – 17h00
- Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác
- Ký HĐLĐ, tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng 13-14
- Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết - Sinh nhật - Hiếu hỷ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.