Mô tả công việc
- Phân tích về sản phẩm, thị trường từ đó xây dựng kế hoạch marketing phù hợp cho các nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho các nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: page, tiktok, instagram, website, youtube được phân công.
- Lên nội dung phối hợp cùng nhân sự thiết kế quay dựng video, thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác marketing.
- Quản lý ngân sách và hiệu quả của các chiến dịch phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học/Chuyên ngành QT Kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Ưu tiên biết ngoại ngữ, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Hiểu biết về các công cụ Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 14 triệu/tháng (tùy vào năng lực vào kinh nghiệm ứng viên).
- Chế độ và phúc lợi đầy đủ: BHXH, ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch....
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.