Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Online Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng.
- Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,... Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực Marketing Online là lợi thế
3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.
5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập trung bình từ 7.000.000 đến hơn 25.000.000 hàng tháng. (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số + thưởng đạt chỉ tiêu + lương mềm năm + thưởng khác).
2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
4. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
7. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.