Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng Thực phẩm của Nhà Hàng
- Đảm bảo thực phẩm đạt chuẩn
- Báo cáo chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng
- Tiếp nhận, quản lý, giải quyết các ý kiến khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng thực phẩm.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Hóa - Sinh, Công nghệ thực phẩm....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- 06h00 đến 14h00
- 14h00 đến 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Được phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
- Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Thưởng lễ, Tết, chi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.