Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đại diện Nam A Bank tham gia tố tụng để giải quyết các tranh chấp theo chỉ định, ủy quyền của Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc.
- Tham mưu, đưa ra ý kiến, nhận định về pháp lý nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi của Nam A Bank đối với các hồ sơ có rủi ro pháp lý, có nguy cơ khởi kiện và xử lý tài sản bảo đảm.
- Hỗ trợ các ĐVKD trong quá trình tố tụng và xử lý tài sản bảo đảm: nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, tham gia tố tụng cùng ĐVKD đối với các hồ sơ có giá trị tranh chấp lớn, có nguy cơ mất vốn, ...
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch công việc của cá nhân gắn liền với kế hoạch, chương trình hành động và mục tiêu chung của Phòng/Bộ phận, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu do Lãnh đạo Phòng/Bộ phận giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Ngoại hình: Nam cao 165cm trở lên, Nữ cao 156cm trở lên.
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, ngân hàng. (ưu tiên có kinh nghiệm tham gia tố tụng)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Luật (Ưu tiên cho người có thêm bằng Cử nhân Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)
- Hiểu biết lĩnh vực pháp lý và hoạt động ngân hàng.
- Xử lý tình huống tốt, nắm bắt và giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Giao tiếp, trình bày vấn đề tốt.
- Soạn thảo văn bản
- Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.