Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng, theo quý;
-
Thực hiện các cuộc gọi Telesales từ nguồn dữ liệu chất lượng từ marketing;
-
Trình bày/ giới thiệu tư vấn sản phẩm giáo dục Anh ngữ online đến khách hàng tiềm năng;
-
Thao tác dữ liệu khách hàng trên hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng;
-
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Công ty thông qua tác phong, giọng điệu, ngôn từ chuẩn mực và chuyên nghiệp;
-
Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc duy trì chất lượng trải nghiệm học tập chuyên nghiệp cho học viên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Ưu tiên khối ngành Kinh tế);
-
Tuổi từ 22 - 30;
-
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, đã từng làm tuyển sinh Giáo dục từ 1 – 2 năm;
-
Đam mê với công việc sale, kinh doanh;
-
Kỹ năng: Vi tính văn phòng, kỹ năng Telesales;
-
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
-
Yêu thích bán hàng & đam mê cống hiến mình để gia tăng thu nhập.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng);
-
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo chuyên sâu, cơ hội thăng tiến;
-
Được đánh giá năng lực theo quý;
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia các hoạt động chung như: du lịch, teambuilding, sự kiện nội bộ.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.