Mô tả công việc
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Trực tổng đài theo sự phân công của quản lý
Liên hệ với sân golf để chốt đơn và lên đơn trên hệ thống cho khách, hỗ trợ khách hàng làm thanh toán theo đúng luồng vận hành
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi, chào bán sản phẩm/dịch vụ của công ty
Trực lên đơn bảo hiểm HIO
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm vị trí kinh doanh telesales và CSKH
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống phát sinh từ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ lương:
- Thu nhập: Lương cứng từ 9- 15 triệu( lương cứng + hoa hồng)
Phụ cấp:
Phụ cấp các ca trực ngoài giờ hành chính
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Được tham gia các khóa học đào tạo và đề suất các khóa học nâng cao kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:50:02
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.