QUỐC TẾ SƠN HÀ ★ 4.2

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại QUỐC TẾ SƠN HÀ

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm QUỐC TẾ SƠN HÀ

Cập nhật 17/02/2025 23:10
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị - Toàn quốc (National MT Manager)
QUỐC TẾ SƠN HÀ 4.2★
10 đánh giá 141 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ bán hàng/Sales force management:

• Tạo động lực và khuyến khích đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu, sản phẩm trưng bày, tang độ phủ của sản phẩm trong khu vực/ Motivate and encourage sales team to achieve expected sales target, display product, product coverage and penetration in region

2. Quản lý nhân sự / Human resource management:

• Dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt được kết quả KPIs phân phối tốt nhất /Lead and develop sales team in region to get best performance.

• Phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch./ Develop product coverage according to overall plan.

• Luôn kiểm tra kết quả bán hàng của đội ngũ nhân viên, đi công tác trong khu vực quản lý. /Always checking sales performance, get business trip within managing region.

• Quản lý POSM để tăng nhận diện về thương hiệu của sản phẩm/ Manage POSM to increase brand awareness and product availability

• Quản lý ngân sách tài chính của khu vực theo chính sách của công ty. /Manage fiscal budget of region according to company policy

• Duy trì tinh thần nhân viên thông qua việc đồng hành cùng SM, gặp gỡ,giao tiếp và khen thưởng cho nhân viên đạt thành tích tốt / Maintain high encouragement through work-with salesman, meeting, communication and reward to who achieve good performance

• Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ bán hàng/ Establish teamwork in sales team

• Đào tạo tất cả nhân viên có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn và trình độ cao hơn so với các đối thủ cùng ngành khác / Determine necessarily of sales training to all sales staff so that sales force of Nabati get more professional and higher level sales skill than those of other competitors

3. Lập kế hoạch và phân tích/ Make plan and analysis :

• Phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng bán theo thùng và doanh thu bán hàng, lập kế hoạch cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên bán hàng đều biết rõ kế hoạch của MTM. Luôn đánh giá kết quả bán hàng để có chiến lược kinh doanh chính xác nếu cần thiết./ Analyze all factors effect to sales volume and value, make plan for sales team and make sure all sales team know-how MTM’s plan clearly. Always evaluate sales performance to take correct action if necessary.

• Theo dõi và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân lực, vấn đề sản phẩm, chính sách hỗ trợ ... từ đó đề xuất giải pháp và hành động./ Track and analyze all data related to manpower turnover, product issue, supporting policy...then propose creative solution and take action.

4. Quản lý bán hàng/ Sales Management

• Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên bán hàng đến viếng thăm tất cả các khách hàng nhằm đảm bảo với khách hàng Nabati là một công ty phân phối tốt và cũng là một nhà tư vấn tốt./ Manage and control all sales activities in market to make good relationship with customers and make sure salesman visit all customers. All activities aim to prove customer that Nabati is a good distribution company and a good consultant as well.

5. Báo cáo / Report :

• Đảm bảo thông tin thị trường, báo cáo quy trình và phản hồi được thực hiện đầy đủ và báo cáo đúng thời gian và chạy trơn tru, giúp tìm ra các cơ hội bán hàng mới /Market information, process report and feedback are fully implemented and reported on time and run smoothly, which help to find out new selling opportunities

• Thu thập và báo cáo dữ liệu bán hàng của đối thủ cạnh tranh kịp thời và ngay lập tức/ Collect and report competitor’s sales data timely and immediately

6. Làm việc nhóm / Teamworking:

• Đảm bảo thông tin triển khai đến nhân viên đầy đủ, rõ rang /Friendly working with sales team to make sure all information is deployed clearly

• Tạo môi trường làm việc năng động, tích cực để nhân viên có điều kiện làm việc hiệu quả nhất /Create active and positive working environment to get the most efficient working condition

7. An toàn và bảo mật/ Safety and Security:

• Thực hiện và quản lý tất cả các quy trình bảo mật theo chính sách của công ty / Implement and manage all process on safety and security according to company policy

8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu ban giám đốc /Other tasks according to Board of Management’s requirement.

Yêu Cầu Công Việc

a. Yêu cầu về năng lực / Capability requirement:

• Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ bán hàng/Good solving skill all issues related to distribution and sales team

• Có khả năng lãnh đạo và hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng /Good leaders in guiding, leading and developing sales team

• Có khả năng dự đoán tốt / Good at sales forecast

• Suy nghĩ tích cực, khả năng thích ứng tốt/ Positive thinking to sales performance, good adaptability

• Tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt với quản lý, lãnh đạo trong / ngoài công ty / Flexible thinking, good communication with managers, leaders in/out company

• Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty / Integrity, honesty: compromise to act all actions based on ethic and company value. Follow strictly business ethic and general ethic rules

b. Yêu cầu về kỹ năng /Skills requirement:

• Ký năng vi tính : Giỏi / Computer skill: good at Ms. Office

• Kỹ năng giao tiếp : thông thạo tiếng Việt. Giỏi giao tiếp và truyền tải thông tin đến người nghe / Communication skill: fluency in writing and speaking Vietnamese. Good at communication and transferring information to listener

• Kỹ năng trình bày: trôi chảy, rõ ràng, tập trung và logic / Presentation skill: smoothly, clearly, focused and logic

• Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng động viên, khuyến khích, tôn trọng tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả công việc/ Teamwork skill: good at motivating, encouraging, contributing discipline and unity spirit toward goal and work performance

c. Qualification and Experience:

• Tốt nghiệp đại học liên quan đến: quản trị kinh doanh, marketing .University graduation related to: business management, marketing...

• Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG /Experience in sales, especially in FMCG

• Am hiểu sâu về bán hàng, thương mại, nhân sự, đàm phán tốt, có khả năng phát triển mối quan hệ / Deeply knowledge in sales, trade, human resource, good negotiation, ability of develop relationship

d. Age/Gender/Personality:

• Nam hoặc Nữ từ 30 tuổi trở lên / Male/ Female from 30 years old upper

• Trung thực, tự tin. suy nghĩ và thái độ tích cực. biết quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả./ Honesty, self confidence. Positive thinking and attitude. Observant, analyze, organize and coordinate work efficiently.

** Benefit package:

• Net Salary: Your take-home pay after deductions.

• 13th Month Salary & KPI Bonus

• Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.

• Opportunities for professional development.

• Supportive and employee-centric work environment.

• Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

• Travel expenses.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
QUỐC TẾ SƠN HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 13, Tòa nhà Capital Place 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ tự hào là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch.

Ra đời năm 1998, trong lịch sử xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ thống Quản lý chất lượng của Sơn Hà đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu quốc gia và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được cấp chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV (Đức).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động. 
  • Được hưởng bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo an toàn sức khỏe và tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố.
  • Được cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe, như chăm sóc nha khoa,, và các dịch vụ y tế khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, Sơn Hà được thành lập với tên Công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà 
  • Năm 2007, Chuyển đổi sang mô hình thành Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Nhà máy sản xuất inox Sơn Hà với diện tích 45.000m² chính thức đi vào hoạt động.
  • Năm 2008, Xuất khẩu ống thép inox Sơn Hà vào thị trường Mỹ. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển ngành sản xuất Công nghiệp của Tập đoàn. Ống inox Sơn Hà là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam 
  • Năm 2009, Sơn Hà trở thành Công ty đại chúng, chính thức niêm yết 15 triệu cổ phiếu tại Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh với mã SHI; vốn điều lệ đăng ký 150 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Mở rộng xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Singapore 
  • Năm 2015, Chính thức bước vào thị trường Ấn Độ, trở thành thương hiệu ống thép công nghiệp số 1 tại Ấn Độ. Mở rộng mạng lưới lên hơn 40 chi nhánh, tăng vốn điều lệ lên 547 tỷ đồng
  • Năm 2016, Khai trương nhà máy Sơn Hà tại Nghệ An. Khởi công xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Bắc Ninh
  • Năm 2017, Tái cấu trúc thành công với quy mô gồm Công ty mẹ và 13 công ty thành viên. Thực hiện thành công thương vụ M&A Trường Tuyền, thương hiệu lớn có uy tín trong ngành sản xuất bồn chứa nước inox. Xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Myanmar. Xuất khẩu tới 35 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Năm 2018, M&A thành công Tổng công ty Toàn Mỹ – thương hiệu bồn nước cao cấp và lâu đời nhất của VN, mở rộng thị trường tại miền Nam. Bùng nổ các ngành sản xuất và kinh doanh mới có tính bước ngoặt: công nghệ xử lý nước thải, điện mặt trời, đầu tư vào lĩnh vực vận tải & logistics, v.v…
  • Năm 2019, Hợp tác liên doanh phát triển năng lượng mặt trời với tập đoàn WeGen của Đức, thành lập công ty liên doanh Sơn Hà WeGen để nghiên cứu, chuyển giao công nghệ hệ thống năng lượng tái tạo và phát triển kinh doanh điện áp mái Solar Rooftop. Hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc (thành phố Gyeongju), tiếp nhận công nghệ xử lý nước sạch và nước thải tiên tiến. Ký kết với EVN Hà Nội, phát triển và lắp đặt thành công hệ thống sản phẩm điện mặt trời áp mái (FreeSolar) tại nhiều công trình dân dụng và công nghiệp với mức công suất đạt gần 30kw/công trình. Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Watrec – Thụy Sỹ về phát triển Biogas – sản phẩm giúp biến rác thải thành năng lượng 
  • Năm 2020, Thành lập Công ty Sơn Hà FreeSolar – Ra mắt thị trường thành công sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Với tôn chỉ áp dụng công nghệ NLMT từ CHLB Đức mang điện sạch, giá rẻ đến cho các gia đình và doanh nghiệp, FreeSolar đã cung cấp giải pháp và hoàn thiện hệ thống, nối lưới cho hàng trăm khách hàng trong năm 2020 với tổng công suất trên 20MWp điện áp mái. Ra mắt thị trường sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Khánh thành nhà máy sản xuất lắp ráp xe điện EVGO và ra mắt thị trường các dòng xe điện hai bánh của EVGO. Ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới thuộc lĩnh vực sản phẩm gia dụng như:  điều hòa eCool, bình nước nóng trực tiếp
  • Năm 2021, Sở hữu 22 công ty thành viên và công ty liên kết, 11 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước, 120 chi nhánh, 30.000 nhà phân phối và điểm bán, với gần 3.000 nhân sự. Tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, phục vụ tiện ích cuộc sống cho người Việt như: chậu handmade cao cấp, xe máy điện EVGO, bình nước nóng Smart wifi, nồi cơm điện Korecook…Khai trương hệ thống EVGO Centre – showroom trưng bày xe máy điện EVGO – tại các tỉnh thành trọng điểm 

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. 


Review QUỐC TẾ SƠN HÀ

4.2
10 review

28/07/2024
Thực tập sinh Mua hàng tại Hà Nội

Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, lương thưởng phù hợp

07/09/2024
Quản lý kỹ thuật hệ thống tại Hà Nội

Cơ sở vật chất và thiết vị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện hòa đồng

01/10/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hà Nội

Được tham gia vào các dự án lớn, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển

Những nghề phổ biến tại QUỐC TẾ SƠN HÀ

Bạn làm việc tại QUỐC TẾ SƠN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo QUỐC TẾ SƠN HÀ

QUỐC TẾ SƠN HÀ

Click để đánh giá