Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và MKT cho toàn Công ty;
- Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông/MKT, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận;
- Chịu trách nhiệm về Kênh Thương mại điện tử;
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới;
- Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm về KPI doanh số;
- Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT;
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty;
- Điều phối và làm việc với các bên thứ ba, bao gồm các đối tác báo, đài, agency v.v....;
- Phát triển, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh/content truyền thông/MKT của hệ thống, phạm vi: Các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline;
- Báo cáo hoạt động đối thủ, mystery shopping đối thủ hàng tháng;
- Tổ chức các event/hội thảo.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các trường liên quan Marketing/kinh doanh/ truyền thông/ báo chí.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
- Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe;
- Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing
- Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai
- Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt
- Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc
- Độ tuổi 30-45t; Nam hoặc nữ
- Kĩ năng tin học, giao tiếp, quản lí.
- Sáng tạo, linh hoạt, ham học hỏi, chủ động công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CP STAVIAN HÓA CHẤT thành lập năm 2009. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Stavian Hóa Chất - Stavian Chemical (tên cũ Nhựa Opec) đang là công ty Top đầu về phân phối hạt nhựa tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước. Stavian Chemical có trụ sở chính tại Việt Nam và các Văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước Châu Á (Hàn Quốc, Ả Rập Xê-út, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), Châu Âu (Nga, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ), Châu Phi (Ai Cập), Châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác. Bên cạnh đó, Stavian Chemical có các nhà máy sản xuất bao bì tự hủy sinh học xuất khẩu tại Hưng Yên và Hải Dương với tổng diện tích gần 10ha. Stavian Chemical đã hoàn toàn khẳng định được vị thế top đầu ngành nhựa Việt Nam cả về quy mô chiều rộng và chiều sâu. Với mong muốn khẳng định hơn nữa vị thế của Công ty trên phạm vi toàn cầu, đồng thời hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược phát triển của mình, Nhựa Opec đã tiến hành thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu thành Stavian Chemical kể từ ngày 01/07/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty CP Nhựa Opec (Opec Plastics - sau đổi thành Stavian Chemical)
- Năm 2012, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy ở Hưng Yên
- Năm 2013, mở chi nhánh quốc tế đầu tiên tại Indonesia
- Năm 2014, trở thành nhà phân phối hạt nhựa số 1 Việt Nam. Thành lập chi nhánh tại Singapore và Philippines.Thành lập công ty cổ phần dịch vụ Thái Bình và 2 nhà máy tại Hải Dương
- Năm 2016, khai trương nhà máy 2 tại Hải Dương
- Năm 2017, trở thành nhà phân phối số 1 Đông Á
- Năm 2018, thành lập chi nhánh tại Ấn Độ và Dubai
- Năm 2019, thành lập chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc
- Năm 2010, thành lập công ty cổ phần tập đoàn đầu tư
- Năm 2021, đạt nhiều giải thưởng
- Năm 2022, lập thêm nhiều chi nhánh
- Năm 2023, thành lập công ty cổ phần kim loại công nghiệp Stavian
Mission
Stavian Chemical luôn mang tới nhiều lợi ích và làm hài lòng các khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao chi phí hợp lý, thông qua các giải pháp tổng thể, dựa trên những lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi có được và đội ngũ CBCNV ch nghiệp, sáng tạo.